ID=wAs6/agma 2001 b88 pdf,trên thị trường ngàỵ nàỳ, có rất nhịềũ đóánh nghĩệp áp dụng chỉến lược tặng tiền khi đăng ký để thú hút khách hàng. Đíều này tạọ rã một sự cạnh trảnh gaỹ gắt giữa các dòanh nghiệp để có thể thủ hút được sự chú ý của ngườì tiêu dùng. Để thành công với chiến lược này, doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưu đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngoài ra, việc duỷ trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quạn trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.