DU LỊCH NGỌC CHIẾN – HOA SƠN TRA

Mã: ##Sơn La

Thời gian: 2 ngày 1 đêm | Tuyến: HÀ NỘI

Giá từ:: 1.390.000đ 2.390.000đ Đặt tour

DU LỊCH NGỌC CHIẾN – HOA SƠN TRA
Hotline: 0914666386-0986086861
 
LỊCH KHỞI HÀNH
Tháng 3
23/03                       
 
Giá:
- Homestay                        Giá tour trọn gói: 1.390.000VND
- Bungalow                        Giá tour trọn gói: 1.550.000VND
 
LỊCH TRÌNH CHI TIẾT
NGÀY 1: HÀ NỘI - NGỌC CHIẾN – HOA SƠN TRA     (ĂN - / TRƯA / TỐI)
05h00: Xe ôtô và HDV đón quý khách điểm hẹn khởi hành đi ngắm Hoa Sơn Tra. Trên đường đi đoàn dừng chân ăn sáng (chi phí tự túc).
11h30: Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại Tú Lệ. Tú Lệ được ví như một cô gái miền sơn cước vô cùng xinh đẹp. Đẹp ngay từ dốc ba tầng nơi bắt đầu địa giới của vùng, cao ngất trời mây bên vách đá chênh vênh, núi rừng hoang dại và đầy vẻ kiêu kỳ bí ẩn. Chụp hình với biểu tượng của huyện Mù Cang Chải.
13h00: Tiếp tục hành trình Xe sẽ đưa Quý khách chinh phục đèo Khau Phạ – “Một trong tứ đại đỉnh đèo vùng núi Đông – Tây Bắc”. Lên đến đỉnh đèo cũng là lúc quý khách được mở rộng tầm mắt khắp thung lũng Lìm Mông, chiêm ngưỡng ruộng bậc thang, song lúa xen lẫn với mây khói. Đoàn dừng chân trên đỉnh đèo Khau Phạ với độ cao khoảng 2100m.
- Đèo Khau Phạ theo tiếng của người dân địa phương có nghĩa là Sừng Trời nơi giao hòa giữa trời và đất. Đứng trên đỉnh đèo ngắm toàn bộ khu vực thung lũng Khau Phạ, xa xa là các bản Lìm Thái, Lìm Mông.
15h30: Đoàn đến Ngọc Chiến được ví như “Đà Lạt” của Tây Bắc, nơi có những mái nhà rêu phong lợp gỗ pơ mu, những cánh đồng nếp tan nép mình dưới thung lũng tuyệt đẹp. Khung cảnh Ngọc Chiến luôn mang một gam màu trầm. Cho dù trời nắng đẹp ở khắp các vùng khác của tỉnh Sơn La, thế nhưng chỉ cần đi qua con đèo Sam Síp sang Ngọc Chiến trời đã se se lạnh, mây trắng giăng mắc, bao phủ khắp núi, đồi, cánh đồng.
- Đoàn Ghé đến bản Lướt – Ngọc Chiến – Sơn La, du khách không chỉ được khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây, tận hưởng cảm giác sảng khoái của đất trời Tây Bắc mà còn có cơ hội được tìm hiểu về văn hóa sinh hoạt của đồng bào dân tộc, trải nghiệm những tập tục sống và thưởng thức những món ăn ngon đầy hấp dẫn. Ngoài ra, du khách được tận với những cảm giác mới lại khi được trải nghiệm cảm giác tắm suối khoáng nóng lạnh cùng với tập tục “tắm tiên” vẫn được duy trì tại mảnh đất này.Quý khách nhận nhà sàn nghỉ ngơi.
19h00: Quý khách dừng bữa tối tại bản với những món ăn mang hương vị núi rừng Tây Bắc do chính gia chủ là người dân tộc Thái chế biến phục vụ quý khách. 
 
 
 
NGÀY 2:  CHỤP ẢNH HOA SƠN TRA - HÀ NỘI                 (ĂN SÁNG / TRƯA / -)
07h00: Sau khi ăn sáng. Trên đường đoàn đi đến Nậm Nghiệp bằng xe ôm dọc đường nở rộ những sắc hoa Sơn Tra trắng xoá cả cánh rừng, Quý khách thoả mắt ngắm nhìn và xe dừng chân để cho đoàn chụp ảnh lưu lại khoảng khắc tuyệt đẹp nơi núi rừng Tây Bắc.
11h00: Ăn trưa tại nhà hàng thưởng thức món ăn đặc sắc của người dân tộc.
13h30: Đoàn khởi hành về Hà Nội. Trên đường ghé ăn tối
22h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách!
 
 
GIÁ TOUR BAO GỒM:
- Xe ô tô 29 chỗ chất lượng cao (tùy số lượng khách thực tế) đưa đón theo chương trình
- 01 đêm ngủ nhà sàn homestay địa phương hoặc bungalow tùy lựa chọn
- 03 bữa ăn chính theo chương trình, mức ăn tiêu chuẩn 120.000đ/suất
- Chi phí tắm khoáng nóng
- 01 bữa sáng theo tiêu chuẩn
- Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến du lịch
- Nước uống phục vụ trên xe, mỗi ngày 01 chai 500ml
 
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
- Hóa đơn thuế GTGT (nếu lấy hóa đơn cần báo ngay khi đặt tour và trả thêm 10% tiền thuế VAT)
- Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
- Xe ôm đi Nậm Nghiệp
- Các dịch vụ và chi phí khác không đề cập đến trong chương trình
- Chi phí phát sinh hợp lý: Chênh lệch giá vé thắng cảnh (có thể có) của những điểm du lịch tăng lên sau thời điểm đặt tour. Điều này do thực tế phát sinh khách quan. Mong Quý khách thông cảm!
 
CHÍNH SÁCH TRẺ EM:
- Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe). 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 75% giá tour (tiêu chuẩn như trẻ em tính phí). Nếu 01 người lớn đi kèm 01 trẻ từ 1-4 tuổi thì trẻ phải mua 50% giá tour của người lớn (được hưởng chỗ ngồi riêng trên xe ô tô, nửa suất ăn của người lớn và các dịch vụ khác bao gồm trong tour). 
- Trẻ em từ 5-9 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng).
Lưu ý: đã là trẻ em (dù mua 50% hay 75%) đều không có tiêu chuẩn giường ngủ, phải ngủ ghép cùng gia đình. Hai trẻ hay nhiều trẻ cũng không được tính gộp lại tương đương với một người lớn. 
- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: giá tour tính như người lớn.
 
QUÝ KHÁCH LƯU Ý:
- Quý khách đi tour (đặc biệt là các tour liên quan đến tàu thủy, tàu hỏa, máy bay… hoặc các tour đi đến các vùng biên giới) phải mang theo giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu). Trẻ dưới 14 tuổi tối thiểu phải mang theo giấy khai sinh. Trẻ em từ 14 tuổi trở lên bắt buộc phải có Thẻ căn cước hoặc hộ chiếu.
- Nên mang theo thuốc đau bụng do tiêu chảy, thuốc cảm sốt thông thường
- Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình
- Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại nếu không thông báo từ lúc đăng ký tour.
- Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.
- Trường hợp ngày khởi hành có từ 6 khách trở xuống, lái xe có thể kiêm hướng dẫn viên. Đây là những lái xe có nhiều kinh nghiệm, am hiểu tuyến điểm và văn hóa địa phương.
- Là tour miền núi, thường đi xe nhỏ nên đề nghị Quý khách không mang hành lý cồng kềnh, quá khổ và không mang nhiều hành lý. Nên mang balo thay vì mang những vali cứng. 
- Có những option ngủ tại homestay để tăng tính trải nghiệm với tour miền núi. Quý khách có thể cân nhắc mang thêm những vật dụng cá nhân để dùng khi ở Homestay (nếu thấy cần thiết).
Khi kết thúc tour, chúng tôi sẽ trả khách tại một điểm duy nhất là Nhà hát lớn Hà Nội. Quý khách vui lòng tự bắt taxi về khách sạn hoặc nơi ở của mình.
(*) Lưu ý chung về dịch vụ khách sạn địa phương: Với các tuyến miền núi, chúng tôi quy ước phân hạng khách sạn như sau. Sự phân hạng chỉ mang tính chất tương đối để phân loại dịch vụ.
Homestay: được hiểu là nhà dân mà thông thường là nhà sàn, có nơi sẽ ngủ tập thể, có nơi sẽ bố trí ngăn thành các không gian riêng. Nhưng đặc điểm chung là nghỉ cộng đồng và nhà vệ sinh chung.
Khách sạn 1 sao: được hiểu là các khách sạn mini và nhà nghỉ
Khách sạn 2 sao: là những khách sạn có quy mô trung bình, xếp hạng 2 sao địa phương
Khách sạn 3 sao: là những khách sạn đẹp của khu vực hoặc được gắn sao theo quy định
Khách sạn 4 sao: là những khách sạn đẹp và nổi bật trong khu vực
Khách sạn 5 sao: là những khách sạn phải được cấp biển xếp hạng tiêu chuẩn
 
TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG:
- Khách hàng tự chịu trách nhiệm về sức khỏe và các bệnh mãn tính (tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp…), bệnh bẩm sinh, bệnh tiềm ẩn, bệnh HIV AIDS, bệnh rối loạn tinh thần và thần kinh, phụ nữ đang mang thai... là những bệnh không nằm trong phạm vi được bảo hiểm. Khi cần thiết Quý khách phải viết cam kết về bệnh tật của bản thân khi tham gia tour. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp Quý khách không khai báo bệnh, khai báo không trung thực cũng như các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hiểm du lịch trong tour.
- Khách hàng phải tự bảo quản tài sản riêng của mình trong mọi trường hợp và ở tất cả các nơi trong suốt chuyến đi. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm về những mất mát về tiền bạc, tư trang quý, vé máy bay, và tài sản riêng của khách hàng trong chuyến đi.
 
 

Đặt ngay

Tour khác
HÀ NỘI - MỘC CHÂU - SĂN MÂY TÀ XÙA

HÀ NỘI - MỘC CHÂU - SĂN MÂY TÀ XÙA (2 ngày 1 đêm)

KHÁM PHÁ MỘC CHÂU - CẦU KÍNH BẠCH LONG

KHÁM PHÁ MỘC CHÂU - CẦU KÍNH BẠCH LONG (2 ngày 1 đêm)

HÀ GIANG - CAO NGUYÊN ĐÁ ĐỒNG VĂN

HÀ GIANG - CAO NGUYÊN ĐÁ ĐỒNG VĂN (3 ngày 2 đêm)

TOUR Y TÝ MÙA LÚA - MÙA MÂY

TOUR Y TÝ MÙA LÚA - MÙA MÂY (2 ngày 1 đêm)

HÀ NỘI - SAPA - CÁT CÁT - FANSIPAN

HÀ NỘI - SAPA - CÁT CÁT - FANSIPAN (2 ngày 1 đêm)

HÀ NỘI - SAPA - CÁT CÁT - FANSIPAN

HÀ NỘI - SAPA - CÁT CÁT - FANSIPAN (3 ngày 2 đêm)

HÀ GIANG - CAO BẰNG - BẮC KẠN

HÀ GIANG - CAO BẰNG - BẮC KẠN (5 ngày 4 đêm)